หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รูกระสุนปริศนาอีกแล้ว คราวนี้ ไม่ได้ตกลงหลังคา แต่กลับทะลุกระจกประตูสำนักงาน เขตตำบลพานทอง จังหวัดชลบุรี



          เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพานทอง เข้าตรวจสอบภายใน สำนักงานสุภิญญารับทำบัญชี หมู่ 2 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สามชั้น ริมถนนสุขประยูร ฝั่งขาเขาตัวเมืองชลบุรี หลังรับแจ้งจากนางสาววรรณิภา ผ่องภิญโญ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีภายในสำนักงาน ว่าพบรูกระสุนปริศนาและหัวกระสุนปืนไม่ทราบ ขนาดตกอยู่จำนวนสองปอก โดยเมื่อไปถึงไม่พบอะไรเสียหาย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงได้ทำการเก็บหัวกระสุนปืน ไว้เป็นหลักฐาน
โดยทางนางสาววรรณิภา เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนประมาณหนึ่งถึงสองนัดบริเวณหน้าสำนักงาน แต่ตน ก็ไม่ได้เอะใจจนกระทั่งรุ่งเช้า ได้ลงมาจากชั้นสาม เพื่อจะเดินไปเปิดประตูสำนักงาน ก็พบว่ามีรอยกระสุนปืนและหัวกระสุนปืน ดังกล่าว ซึ่งทางสำงานตนได้เปิด ทำบัญชีทั่วไปประมาณสามปีกว่า แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคงเป็น กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองหรือว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันแล้วตามมายิงกันที่บริเวณ ทำให้กระสุนพลาดเป้าไปถูกประตูของสำนักงาน แต่อย่างไรเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามดูจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะได้หาเบาะแสกระสุนปืนปริศนาและตามจับมือยิงมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th