หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จัดเปิดจุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ 2560 เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางท้องถนน



          ที่บริเวณหน้าที่พักสายตรวจ จุดสกัด 344 ถนน 344 (บ้านบึง – แกลง) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกันเป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ 2560 ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2560 โดยมีข้าราชการตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เข้าร่วมจำนวน 250 คน พร้อมมีการแจกน้ำดื่ม แผ่นพับ ให้กับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่ผ่านมาในเส้นทางนี้
พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เปิดเผยว่า ได้มีการสำรวจเส้นทางการเดินทางของประชาชน ทั้ง สภาพถนน และป้ายเตือนตามจุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อหวังให้สถิติอุบัติเหตุปีนี้ลดลง เนื่องจากในปีใหม่ที่ผ่านมา ในเส้นนี้ มีการเกิดอุบัติเหตุใหญ่ที่ต้องมีผู้เสียชีวิตถึง 25 ราย แต่อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาจังหวัดชลบุรีจำนวนมาก จึงได้วางแผนเป็น 2 มาตรการ คือ มาตรการทางบก มีการจัดตั้งจุดตรวจและจุดบริการประชาชนกว่า 33 จุด เพื่อคอยบริการและเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน โดยจะเน้นเรื่องวินัยจราจร ซึ่งอาจทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกบ้าง แต่ก็เพื่อความปลอดภัย
นอกจากนี้ สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ยังได้จัดสถานีที่บริการให้กับประชาชน โดยการจัดเตรียม น้ำดื่ม ผ้าเย็น คาราโอ เพื่อให้ประชาชนที่ผ่านมา จึงฝากแจ้งประชาชนหรือนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางขับรถมาและรู้สึกม่วงนอนหรือเมื่อย ก็สามารถแวะมา ใช้บริการ และพักผ่อนได้ที่เต้นบริการได้อย่างเต็มที่เพื่อให้มีกำลังในการเดินทางต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th