หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี เข้าให้กำลังใจเด็กวัย 4 ขวบที่ถูกรถบรรทุกเหยียบ เขตอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี



          วันที่ 1 ม.ค.2560 ที่ โรงพยาบาลชลบุรี นายกนิษฐฐ์ เจียมรุจีกุล ขนส่งจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิมาน ปานกลาง นายช่างตรวจสภาพรถฯ ขนส่งจังหวัดชลบุรี มอบกระเช้า ให้กำลังใจ ให้กับครอบครัวนายวันชัย เสมบุญหล่อ พ่อของ เด็กชายนิติกร และ เด็กชายนิธิกร เสมบุญหล่อ หรือน้อง บีบีกัน ที่เกิดอุบัติเหตุจากเหตุรถสิบล้อทับร่าง เขตตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส เสียเลือดมาก ทางด้านนายวิมาน ได้เข้าบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือ น้องบีบีกัน ร่วมกับประชาชน อีกนับร้อย ที่ได้เดินทางมาบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือน้องบีบีกัน
ทางด้านนายกนิษฐฐ์ ได้เข้าเยี่ยมอาการ ของผู้บาดเจ็บทั้งสามรายได้รับอุบัติเหตุในครั้งนี้ และได้พูดคุยกับพ่อ ของน้องบีบีกัน ในส่วนของรถสิบล้อคันดังกล่าว ตนเองได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการ ตรวจสอบ รถคันดังกล่าว ในส่วนของความถูกต้องของตัวรถส่วนของทะเบียนรถ และใบขับขี่ของคนขับรถสิบล้อแล้ว หากพบความไม่ถูกต้องใดๆก็จะสั่งการให้ เรียกผู้ประกอบการรถคันดังกล่าวมาพูดคุยชี้แจงทันที


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th