หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจแสนสุขรวบแล้ว ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยเภสัชกร ในร้านขายยาย่านบางแสน พร้อมชิงทรัพย์เงินสดจำนวน 7,000 บาท



          ที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เข้าสอบสวนสมเจน เตชะมา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยที่ในช่วงหัวค่ำของคืนที่วันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ทำการทำทีไปขอซื้อยาหอม ภายในร้านขายยาปารดา เภสัช ภายในซอยจริณ ถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข แล้วเดินออกจากร้านเข้ามาใหม่ แล้วใช้มีดคัชเตอร์เข้าจี้นางสาวพร นามสมมุติ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยเภสัชกร แล้วทำการใช้ผ้าที่เตรียมมาเข้ามัด ก่อนที่จะปิดประตูร้าน จากนั้นได้ทำการลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้ทำการรื้อค้นจนได้เงินสดจำนวน 7,000 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง พร้อมนำตัวเชฟเวอร์กล้องวงจรปิดไปด้วย หลังก่อเหตุทางตำรวจได้ทำการสเก็ตภาพคนร้ายจากผู้เสียหาย จนสามารถตามไปรวบตัวได้ในที่สุด ริมถนนสาย 7 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี
ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยตั้งใจจะไปชิงทรัพย์อย่างเดียว เพื่อต้องการนำเงินไปใช้หนี้ การพนันออนไลน์ แต่เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหายหน้าตาดี บวกกับอยู่อาการเมาเลยตัดสินใจลงมือข่มขืน หลังจากนั้นทางตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนรับสารภาพ ซึ่งได้มีประชาชนมารอดูเป็นจำนวนมาก

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th