หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สังคมเตือนภัย จอดรถลงไปซื้อหอยริมถนน ติดเครื่องไม่ล๊อคประตูโดนฉกทองคำ มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท



          เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บริเวณริมถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1143 สระแก้ว จอดอยู่ข้างทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมีนายประมูล ปะวะถา อายุ 40 ปี ชาว จังหวัดอุบลราชธานี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ พร้อมนางแดง ปะวะถา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแฟนยืนรอให้ปากคำด้วยสีหน้าตกใจ
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประมูลได้ขับรถมาส่งน้ำตาลทรายที่บริเวณโรงงาน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้ขับรถจะกลับไปหาพี่สาวที่บริเวณ ตำบลหนองไม้แดง จึงได้แวะข้างทางเพื่อซื้อหอยแมลงภู และหอยแครงรวมเป็นเงิน 400 บาท โดยติดเครื่องรถไว้ โดยไม่ได้ล็อคประตู ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีกลับมาที่รถ เห็นกระเป๋าถือของแฟนที่วางไว้ตรงเบาะนั่งเปิดออก จึงได้ตรวจดูพบว่าสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท ถูกลักขโมยไปแล้ว จึงรู้เสียดายสร้อยข้อมือที่หายไปเหมือนกัน ยอมรับจริงๆสังคมไทยอยู่ยาก เผลอไม่ได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th