หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โชคร้ายมาเยือนร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่ชลบุรี ถูกคนร้ายเข้าขโมยถังแก็ส คืนเดียว 4 ถัง มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท



          ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านเฮียอึ่ง ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ อาหารตามสั่ง ใกล้ปากทางโรงเรียนบ้านโป่ง ติดถนนบ้านบึง – ชลบุรี หมู่ที่ 2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่ามีคนร้ายเข้าลักขโมยถังแก็ส 4 ถัง ในคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 61 ที่ผ่าน ซึ่งได้พบกับนายบัญชา ลิ้มรังสี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/91 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่สีหน้ายังอยู่ในอาการเศร้า พร้อมชี้ให้ดูจุดที่วางถังแก็ส และมีการร้อยโซ่ไว้ แต่ถูกตัดจนขาด
ซึ่งทางนายบัญชา เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอน 05.00 น.ของเช้านี้ ได้ออกมาเปิดร้านปกติ แต่ได้เห็นประตูเปิดอยู่ก็รู้ใจหาย รู้เลยต้องมีของหายแน่ พอเข้ามาสำรวจก็พบถังแก็สจำนวน 4 ถัง มีมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท หายไปแล้ว พึ่งจะเปิดร้านได้ 7 เดือน ไม่น่ามาทำให้เดือดร้อนเลย อยากฝากไปถึงคนร้าย ไปหางานทำที่สุจริตดีกว่า ไม่เช่นนั้นอาจเจอดีถูกยิงตายได้ เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจภูธรบ้านบึงไว้แล้ว ให้ช่วยติดตามคนร้ายได้โดยเร็ว

อลงกรณ์ ศิลา ผู้สื่อข่าวประจำบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th