หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ โพตส์ในเฟสบุ๊ค ตามหาสุนัขเพศผู้ที่หายไป โดยตั้งรางวัลมอบให้หากใครพบ



          จากกรณีเฟสบุ๊คชื่อว่า เพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี ได้โพตส์ข้อความว่า ใครพบเห็นสุนัขตัวนี้ช่วยแจ้งด้วย เจ้าของห่วงกำลังตามหาสุนัขชื่อ ม้า มีรางวัล 3,000 บาท หายไปจากบริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรพานทอง ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นร้านค้าขายของชำ เลขที่ ชื่อ65/52 หมู่ 5 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ติดป้ายประกาศตามหาสุนัขชื่อ เจ้า ม้า หรือ เจ้าสกุ๊ปปี้ อยู่หน้าร้าน
จากการสอบถาม นางวันทนา โยมา อายุ 59 ปี เจ้าของหมา เล่าว่า ตนได้ประกาศตามหาสุนัขทุกช่องทางเพราะหวังว่าน่าจะได้คืน เพราะเดิมแล้วตนรักสุนัขอยู่แล้วตัวนี้ได้เก็บมาเลี้ยงนานแล้ว ชื่อ เจ้าม้า เพราะหน้าเขาเหมือนม้า เป็นสุนัขเพศผู้ อายุ ประมาณ 5 ปี สีน้ำตาล มีปลอกคอติดกระดิ่งที่คอ เป็นสุนัขที่เชื่องมาก แต่วันที่หายเชือกที่ผูกไว้หลุดออกเจ้าม้าก็วิ่งไปเรื่อยๆมารู้อีกทีตอนเย็นๆ จึงประกาศตามหาเรื่อยมา หากใครพบเห็นหรือจับมาให้ มีเงินรางวัลให้ 3,000 บาท หรือหากไม่กล้า ให้โทรศัพท์บอกตนจะไปรับเอง ที่เบอร์ 094-0103400 ตลอด 24 ชั่วโมง

โต พานทอง ภาพข่าว

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th