หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โจรลักรถจักรยานยนต์ ดอดเข้ามาเข็นรถออกไปอย่างง่ายดาย จากที่มีกุญแจคาไว้ ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรูปร่างคนร้ายไว้ได้



          ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีขาว เดินตรงเข้ามาในรั้วบ้านเลขที่ 106 / 5 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่ผลิตใส้กรอก แล้วเข้าไปคล่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน กฆ 6173 ชลบุรี ถอยออก ติดเครื่องบิดหนีหายไปทันที
ร.ต.อ.สุทธิพล กลิ่นอุดม รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี หลังรับแจ้งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกับนางญาดา เทียนลำ อายุ 40 ปี ชาวขังหวัดชัยนาท เจ้าของรถ ที่ได้ชี้จุดจอดรถจักรยานยนต์ไว้ โดยที่คากุญแจไว้ด้วย ที่ได้เผยว่า รถพึ่งจะผ่อนหมดได้ไม่นาน เห็นว่าจอดไว้ในบ้าน ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาเอา เลยอยากบอกว่าเดือดร้อนมาก ขอให้เอามาคืน กว่าจะผ่อนหมดเหนื่อยแทบใจจะขาด
ด้านคนงานที่ทำอยู่ด้วยกัน กล่าวว่า ปกติก็ไม่เคยมีใครกล้าเข้ามา เพราะมีคนอยู่กันหลายคน จึงอยากฝากถึงคนร้าย ให้ไปทำอาชีพที่สุจริต อย่ามาทำแบบนี้เลย คนอื่นเขาเดือดร้อน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการเก็บหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th