หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ลูกหมาพลัดตกไปในท่อระบายน้ำ เดือดร้อนถึงกู้ภัยที่ได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย



          หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง พร้อมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลบ้านบึง ได้ช่วยกันนำแผ่นปูนฝาท่อระบายน้ำออกเพื่อจะช่วยเหลือชีวิตลูกสุนัขจรจัด ที่ได้พลัดตกลงไป หลังรับแจ้งจากนางสาวสาวิตรี อุตฉิมพาลี อายุ 22 ปี พนักงานบริษัท SIAM LOP TECHNOLOGY CO,LTD ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายบ้านบึง-พานทอง หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นำเจ้าลูกสุนัขขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยแล้วนั้นก็ได้นำไปอาบน้ำล้างตัวจนสะอาดก็ได้นำไปปล่อยคืนสู่ฝูงของพี่น้องมัน
นางสาวสาวิตรี เผยว่า ได้เลี้ยงสุนัขชื่อนางขาวหมาจรจัด จนตั้งท้องแล้วคลอดลูกออกมา 8 ตัวช่วงกลางวันจะเลี้ยงไว้ในบริษัทส่วนกลางคืนจะปล่อยให้อยู่ข้างนอก จนเช้าได้มาทำงานตามปกติและได้นับลูกหมาได้เพียง 7 ตัว จึงตามหาตามป่าก็ไม่พบจึงสังเกตที่รูฝาท่อระบายน้ำนางขาววิ่งไปมารอบๆมีเสียงร้องออกมาจึงมั่นใจว่าอยู่ในท่อแน่นอน จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือดังกล่าว ช่วยเปิดฝาท่อ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเปิดได้โดยใช้เหล็กแชลง ท่อแป๊บ แม่แรง ซึ่งเป็นลูกหมาขนสีดำเพศผู้ โดยที่ตนเลี้ยงมาก็รู้สึกผูกพัน โชคดีที่มาช่วยได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจตาย ตนคงต้องเสียใจแน่ๆ

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี (สายเจาะบ้านบึง)

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th