หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แม่ค้าหัวใสงัดกลยุทธเรียกลูกค้า ให้ดูแปลก เอาก๋วยเตี๋ยวใส่ลูกมะพร้าวอ่อนน้ำหอม



          ผู้สื่อข่าวได้ทราบมาว่า มีก๋วยเตี๋ยวข้างทางใส่ในลูกมะพร้าวน้ำหอม ที่หารับประทานได้ยาก ชื่อร้านโมรา ตั้งที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี บริเวณจุดกลับรถหน้าวัดจรูญราษฎร์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปพบเป็นร้านค้าเล็กๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่มีมะพร้าวน้ำหอมเต็มหน้าร้าน มี น.ส.สุภาภรณ์ ผาดสุวรรณ อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เป็นเจ้าของร้าน โดยมีลูกค้าต่างทยอยมาสั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานเป็นระยะๆ มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวทะเล และก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ส่วนราคาตั้งแต่ 20 จนถึง 40 บาท จากที่ดูแล้วแปลก ทำให้ลูกค้าสนใจและสั่งรับประทานกันตลอดเวลา
ทางด้าน น.ส.สุภาภรณ์ ผาดสุวรรณ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกล่าวว่า ขายก๋วยเตี๋ยวมานานกว่า 20 ปีแล้ว ที่บริเวณชายหาดบางแสน โดยใช้สูตรก๋วยเตี๋ยวบ้านบึง ที่ขึ้นชื่อและรู้จักกันดี และเพิ่งย้ายมาขายที่บริเวณดังกล่าว เห็นว่าควรจะสร้างเมนูแปลกใหม่ เพื่อดึงดูดสร้างสีสันให้กับลูกไม่ให้เกิดความจำเจ จึงได้นำลูกมะพร้าวน้ำหอมนำมาเป็นพาชนะใส่ก๋วยเตี๋ยว ทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติ ทำให้มีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อน เลยเป็นที่ยอมรับได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเท่าตัว

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th