หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นักกีฬาแห่ร่วมงานอมตะซิตี้ ชาริตี้รัน 2018 รวมพลคนรักวิ่ง กว่า 6 พันคน



          พล.ต.ยุทธชัย เทียรทอง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่งในงานเดิน - วิ่งการกุศล “อมตะซิตี้ ชาริตี้ รัน 2018 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นสาธารณะประโยชน์แก่โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี อีกทั้งส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และอมตะซิตี้ ระยอง เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพ
ซึ่งในปีนี้ได้เปิดเส้นทางฉลองครบรอบ 11 ปีการจัดงานเดินวิ่งการกุศล ภายใต้แนวคิด ALL WIN ให้นักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศทั้งภายในและนอกนิคมฯอมตะ ผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่รอบนิคม ออกสู่ภายนอก และจัดให้มีการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร ซึ่งทุกระยะจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย ซึ่งมีนักวิ่งได้ให้ความสนใจ โดยที่ไม่หวั่นกับข่าวโกงเงินการกุศล เข้าร่วมกว่า 6,000 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th