หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา งัดตู้เติมเงินออนไลน์กว่า 16 ครั้งมูลค่าความเสียหายกว่า 39,200 บาท



          พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.พานทอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายศุภสิทธิ์ อุไรพันธ์ อายุ 20 ปี และนายสิริชล หนูพุ่ม อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 S สีน้ำเงิน-ดำ-เทา ทะเบียน คยค 865 ชลบุรี 1 คัน กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ คีมล็อค 1 อัน ดอกสว่านปลายแหลม ( ดัดแปลง ) จำนวน 4 ดอก เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ และมีภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถ จยย.มาก่อเหตุงัดตู้บุญเติมในเขตพื้นที่ อ.พานทอง และใกล้เคียง ประกอบเป็นหลักฐานเพิ่มเติม
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่า โดยพฤติการณ์การผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ก่อเหตุ เมื่อต้นเดือน ตุลาคม พ.ศ.2561 งัดตู้เติมเงินบุญเติมหลายแห่งในพื้นที่ สภ.พานทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง ได้ไปตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุและได้ทำการสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุจนทราบตำหนิ รูปพรรณคนร้ายและยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุพร้อมเส้นทางหลบหนีจากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายเข้ามาในพื้นที่ อ.พานทอง จึงได้ทำการซุ่มจับกุม และสามารถจับ นายศุภสิทธิ์ ขี่รถ จยย.คันที่ใช้ก่อเหตุ บนถนนเส้นวัดบ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้ก่อเหตุร่วมกันกับนายสิริชล ตำรวจจึงตามจับกุมมาแถลงข่าว
ซึ่งทั้งคู่ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุตะเวนงัดตู้เติมเงินในเขต อ.พานทอง จ.ชลบุรี รวมทั้งหมด กว่า 16 ครั้ง รวมมูลค่ากว่า 39,200 บาท หลังแถลงข่าวตำรวจควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th