หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวต่างชาติขี่ จยย.ช้า เจอคนเมาไม่พอใจใช้ค้อนทุบ



          ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (6 มี.ค.)อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ฝั่งตรงข้าม สภ.เสม็ดเก่า หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดมาช่วยเหลือพบ Mr. Denti Samuele อายุ 40 ปี ชาวอิตาเลี่ยน ถูกค้อนตอกตะปูทุบที่บริเวณแขนขวา คาดว่าอาจจะหัก จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะส่งโรงพยาบาลชลบุรี
จากการสอบถาม น.ส.ปริตรา แกล้วกลางศึก อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนของ Mr. Denti ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้ขี่รถจยย.มาตามถนนสายคีรีนครมุ่งหน้าไปแยกพลับพลา แฟนขาเจ็บเพิ่งผ่าตัดมาจากรถจยย.ล้ม จึงได้ขี่รถช้า ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนวิ่งตามมา อาจจะไม่พอใจ เมื่อถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ได้ขับรถเก๋งปาดหน้า หลังจากนั้นได้มีชายวัยรุ่น รูปร่างผอมสูงคว้าค้อนตอกตะปูออกมาจากรถ ถามแฟนว่า "เมาหรือเปล่า" หลังจากนั้นได้ใช้ค้อนตอกตะปูทุบเข้าบริเวณแขนขวาของแฟนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้คว้าไม้ค้ำยันขาที่เจ็บ ฟาดไปที่ชายคนดังกล่าวจนหัก คนร้ายจึงได้ทิ้งค้อนไว้ในที่เกิดเหตุ และได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปทางแยกพลับพลา คาดว่าชายคนดังกล่าวจะเมามากกว่า
หลังจากนั้น พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกัน จึงได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนที่ทำร้ายหนุ่มอิตาเลี่ยนต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th