หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หญิงวัย 46 ปี รู้สึกท้อแท้ในชีวิต หาหมอนวดเทวดา ถูกเหยียบจนกระดูกน่องขาบนหัก



          ( 19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องเช่าเลขที่ 168 / 65 หมู่ที่ 1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องของนางขวัญ น่วมพักดี ที่ได้มีการแจ้งว่านางประนอม เที่ยงตรง อายุ 46 ปี เพื่อนสนิท หลังจากเดินทางไปหาหมอนวดเทวดา ใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วถูกเหยียบ จนกระดูกน่องขาบนหัก โดยที่มีการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2561
จากการสอบถามนางประนอม เล่าว่า ด้วยน้ำตาคลอในตอนแรกมีอาการเส้นพลิก จากที่ได้ไปเหยียบกล่องพาสติก แล้วลงมานางขวัญ ได้รับการแนะนำ จากเพื่อนข้างห้อง ว่ามีหมอบีบนวด เทวดา อยู่ระยอง จึงทำการค้นหาในอินเตอร์เน็ต จนเจอแล้วเดินทางไปหา ซึ่งไม่มีการบีบนวดแต่อย่างใด ใช้ขาเหยียบอย่างเดียว จนตนต้องร้องพอแล้ว แต่ก็ไม่ยอมหยุด จนทำให้กระดูกหักดังกล่าว ซึ่งพยายามโทรศัพท์ไปหา แต่ก็ไม่รับสาย หลังจากนั้นชีวิตก็เปลี่ยนไป ไม่สามารถเดินได้อย่างสะดวก ไม่สามารถขายอาหารตามสั่งได้ สามีก็มาทิ้งไป จนต้องขายรถจักรยานยนต์มารักษาตัว และเลี้ยงลูกที่เรียนอยู่ ป.5 ซึ่งในตอนนี้ เป็นหนี้ถึง 4 หมื่นบาทแล้ว อีกทั้งไปหาหมอที่โรงพยาบาลบ้านบึง ได้บอกว่า ต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด ประมาณ 120,000 – 150,000 บาท โดยที่ตนไม่มีปัญญาหาเงินจำนวนนี้มาได้อย่างแน่นอน
อยากจะฝากถึงหมอนวด ที่ทำให้เป็นแบบนี้ ให้มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำบ้าง และส่วนคนที่ไปหาหมอบีบนวดควรมีการถามก่อน หากเกิดความผิดพลาดจะรับผิดชอบหรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเป็นเหมือนอย่างตนเอง

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th