หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ใช้ไม้กระหน่ำตี เพื่อนจนเสียชีวิต ในบ้านของตัวเอง



          พ.ต.ท.ดำรง นามเขต รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 606 หมู่ที่ 9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบศพนายจำลอง รัตนะ อายุ 57 ปี ในสภาพศีรษะแตก เลือดไหลนอง โดยที่มีนายสมาน เจริญพร อายุ 61 ปี รับว่าเป็นคนฆ่า ยืนรอมอบตัว พร้อมหลักฐานการก่อเหตุเป็นท่อนไม่กระดาษ และ ท่อนไม่ยูคาลิปตัน
ซึ่งจากการสอบถามผู้ต้องหาในเบื้องต้น ยังพูดแบบวกวน พอจับใจความได้ว่า เป็นเพื่อนรักกัน มักจะไปมาหาสู่เพราะบ้านอยู่ใกล้กันไม่ถึง 300 เมตร และมักดื่มสุราด้วยกัน จนเกิดฉกเถียงกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องถึงขณะชกต่อย จนก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ผู้ตายมาตะโกนเรียก แล้วด่าคนในบ้าน เมื่อตื่นมาก็ขอร้องให้กลับบ้านไปก่อน แต่กับถูกด่าแบบหยาบคาย จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เห็นไม้วางอยู่ จึงหยิบมาตีแบบไม่ยั้งทำให้เสียชีวิตดังกล่าว และไม่หนีไปไหนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไป
ด้านนางเตียง รัตนะ อายุ 86 ปี แม่ของผู้ตายเผยว่า ระหว่างนั้น นายสมาน ได้เดินมาบอกว่าตีลูกชายตนจนเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกคิดว่าพูดเล่น เพราะเป็นเพื่อนกัน มักจะนั่งกินเหล้าด้วย จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้รู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมหลักฐานการก่อเหตุ ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th