หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ฟ้าฝนกระหน่ำต้นไม้ใหญ่ ล้มทับบ้านเรือน เด็กหญิงวัย 14 ปี โดนกระแสไฟฟ้าจากฟ้าผ่า



          ( 1 เม.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เข้าตรวจสอบบริเวณของพื้นที่ ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีฝนตกฟ้าร้องอย่างแรง และทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย โดยมาถึงพบมีต้นไม้มะขามและต้นงิ้วขนาดใหญ่ ล้มลงมาโดนกับหลังคาบ้าน 2 ชั้น ทำให้หลังคาแตก น้ำฝนที่ตกลงมาทะลุฝ้าเพดาน และมีการเกิดฟ้าร้องฟ้าผ่า เป็นระยะๆ ทำให้ชาวบ้านต่างพากันวิ่งหนี เนื่องจากมีข่าว พบมีฟ้าผ่า มีผู้เสียชีวิตใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ยังทราบว่ามีเด็กหญิงไพริน อุปพงษ์ อายุ 14 ปี ถูกสะเก็ดจากกระแสไฟฟ้า ลงมาที่แขนซ้าย จากที่ฟ้าผ่าลงมาโดนหม้อแปลงไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ หลังออกไปในที่แจ้ง ตามนางกรใจ สีเมือง อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ ไปในไร่อ้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง
ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ สอบถามกับทางเด็กหญิงไพริน เคยโดนเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว เมื่อปี 2560 จึงถือเป็นครั้งนี้ 2 ซึ่งเป็นความโชคดี แต่ก็อยากเตือนไปถึงทุกคน ในช่วงนี้ ควรระมัดระวัง ไม่ควรออกไปที่แจ้ง เนื่องจากช่วงนี้ ฝนฟ้าลมแรงมีฟ้าผ่า
ขณะที่ชาวบ้านบริเวณนี้ ที่ได้รับความเสียหาย จากพายุฝนครั้งนี้ เผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน หลังจากนี้ ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือบ้าง

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี สายเจาะบ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th