หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ทัณฑสถานหญิง ชลบุรี จัดพิธีปล่อยตัวผู้ต้องขัง พระราชทานอภัยโทษ



          ( 23 พ.ค.) นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวผู้ต้องขัง ซึ่งได้รับพระราชทานอภัยโทษ จำนวน 133 คน โดยมีนางจุไร ทัสสะ ผู้อำนวยการฑัณฑสถานหญิง ชลบุรี กล่าวรายงาน ณ ภายในทัณฑสถานหญิง ชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธรรมกรรมการ บริษัทโกลด์บิลเลี่ยน จำกัด ที่ปรึกษา ทัณฑสถานหญิง ชลบุรี นายวิเศษ ไผ่ชัยสิทธิ์ ประธานชมรม All For One Thailand ที่ปรึกษา ทัณฑสถานหญิง ชลบุรี เข้าร่วมด้วย
ทั้งนี้เป็นไปตามพระราชกฤษฎีกา พระราชทานอภัยโทษ พ.ศ.2562 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มีบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ประกาศว่า โดยทื่ทรงพระราชดำริเป็นว่า เป็นโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก นับเป็นอภิลักขิตกาลสำคัญ เพื่อเป็นการแสดงพระมหากรุณาธิคุณ สมควรพระราชทานอภัยโทษ แก่ผู้ต้องราชทัณฑ์ ที่ให้โอกาสให้บุคคลแหล่านั้นกลับไปเป็นพลเมืองดี มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ
ดังนั้น ทัณฑสถานหญิง ชลบุรี จึงได้มีการเตรียมความพร้อมก่อนหน้านี้ ในการจัดอบรมอาชีพ ที่สามารถในไปปรับใช้หลังพ้นโทษออกไป แล้วทำการประสานกับทางญาติ ในการกลับภูมิลำเนาของตัวเอง มีญาติมารอรับด้านหน้าเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหว โผเข้ากอด ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th