หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อบจ.ชลบุรี ร่วมจุดประกาย ความฝัน สร้างสรรค์ งานศิลป์ ในโครงการ“ดนตรี กวี ศิลป์”



          13 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซนทรัล พลาซ่า ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในงานแถลงข่าว โครงการชลบุรี ร่วมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ภายใต้ชื่องาน “ดนตรี กวี ศิลป์” ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้มีพื้นที่
ในการแสดงฝีมือและผลงานในศิลปะแขนงต่างๆทั้งด้านศิลปกรรมและวรรณกรรม โดยกำหนดการจัดงานแบ่งออกเป็น 2 ช่วง
ได้แก่ ช่วงที่ 1 การจัดการแข่งขันประกวดผลงานด้านศิลปกรรมและวรรณกรรมในระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2562
ณ สถานที่ต่างๆ เช่น หอศิลป์ มหาวิทยาลัยบูรพา สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา ฯลฯ ช่วงที่ 2 การจัดกิจกรรม “ดนตรี กวี ศิลป์” ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ แหลมแท่น ชายหาดบางแสน โดยการจัดแสดงดนตรีและนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ
การเผยแพร่ผลงานด้านศิลปกรรมและวรรณกรรมของผู้ชนะการประกวด พบปะนักเขียนและนักวาดภาพที่มีชื่อเสียง และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ACTART รวมถึงกิจกรรมสร้างศิลป์อีกมากมาย ทั้งนี้จึงขอเชิญชวนเยาวชนและประชาชนผู้สนใจติดตามข่าวสารกิจกรรม และ ส่งผลงานการประกวดได้ที่ Facebook “ดนตรี กวี ศิลป์ ชลบุรี” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายการท่องเที่ยว กองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 038-398039 ต่อ 114


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th