หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี รวบผู้ต้องหามือมีดแทงลุงขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างดับ มาแถลงข่าว และทำแผนรับสารภาพ



          กรณีที่คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์และฆ่านายจำรัส ชิดฉ่าง อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่วินวงเวียนเก่า อำเภอพนัสนิคม โดยใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณลำตัวทั้งหมด 5 แห่ง เสียชีวิตที่บริเวณกลางทุ่งนาถนนสายบ้านใหม่-ศาลาแดง พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.หน้าพระธาตุ หลังจากนั้นได้ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียนป้ายแดง 05-259 สภ.พนัสนิคมหลบหนีไป เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้หลบหนีไป จ.สุรินทร์ และตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวมาได้
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ วนะบดีนิมิต ผ้กำกับการสภ.พนัสนิคม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอานุภาพ เลิศล่อง อายุ 50 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม กางเกงขาสั้น เสื้อที่ใส่ในวันเกิดเหตุ ป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย โดยตำรวจได้จับกุมตัวได้เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 8 กันยายน ที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ติดต่อให้นายจำรัสให้มารับที่หน้าสวนสาธารณะเทศบาลเมืองพนัสนิคม และให้ไปส่งที่โรงงานที่เคยทำอยู่และให้ไปส่งที่จุดที่เกิดเหตุ และใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว และนำรถจักรยานยนต์ไปขายได้เงินมาจำนวน 20,000 บาท จึงหลบหนีไป จ.สุรินทร์และถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 50 นาย ได้เข้าตรึงกำลัง เพื่อไม่ให้ชาวบ้านเข้ามาใกล้สถานที่ทำแผน จากนั้น พล.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เข้าดูการทำแผนด้วยตัวเอง ที่มีชาวบ้านที่และญาติกว่า 100 คน มารอดูหน้าคนร้าย และพร้อมจะกู่เข้ารุมประชาทัณฑ์ตลอดเวลา ทำให้ต้องการทำแผนแค่จุดเดียว ใช้เวลาเพียง 10 นาที ต้องรีบนำตัวขึ้นรถกับทันที ท่ามกลางเสียงโห่ไล่ ด่าด้วยคำหยาบคาย

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th