หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เครียดเรื่องหนีสินและบริษัทจะปิดตัวลงตัดสินใจเขียนจดหมายตัดพ้อก่อนใช้ปืนจ่อยิงหน้าอกตัวเองดับ



          พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ หลังได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในห้องพัก AP อพาร์ทเม้นต์ ห้อง 317 เลขที่ 65/200 หมู่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบร่างนายเสกสรร เอกธรรม อายุ 30 ปี เป็นพนักแห่งหนึ่งภายใน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียวมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่หน้าอกด้านซ้ายเป็นรูลึก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ได้พบเพียงจดหมายที่เขียนไว้ว่า “ ผมรักพี่นะครับ พี่ดา ถ้าผมอยู่ต่อไป จะพากันลำบาก ”
สอบถามนายศราวุธ กันจัง อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า เขากำลังจะตกงาน ผู้ตายเคยพูดให้ฟังบ่อยในช่วงหลังว่าเครียด เพราะทราบข่าวมาว่า บริษัทที่ทำงานอยู่จะปิดตัว และผู้ตายก็เป็นหนึ่งคนที่จะถูกจ้างออกจากงาน ด้วยอายุก็มากแล้ว ผู้ตายกลัวหางานไม่ได้ พอทราบมานานแล้วก็เครียดมาตลอด ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาฆ่าตัวตายเสียใจมาก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมและตรวจเขม่าดินปืนพร้อมให้กู้ภัยนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด ต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th