หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีต ส.ส.ชลบุรี มอบหน้ากากอนามัย ให้โรงพยาบาลชลบุรี จำนวน 2,500 ชิ้น


          ที่โรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมงานได้นำหน้ากากอนามัยจำนวน 2,500 ชิ้น มามอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี โดยมีนายแพทย์สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เดินทางมาเป็นตัวแทนรับมอบหน้ากากอนามัย
หลังจากนั้นนายแพทย์ สวรรค์ เผยว่า สำหรับหน้ากากอนามัยที่ใช้กับแพทย์ และพยาบาลในขณะนี้มีจำนวนจำกัด ต้องประหยัดใช้ เมื่อมีผู้นำมาบริจาคถือว่าเป็นเรื่องที่ดี จะทำให้แพทย์ และพยาบาลได้มีหน้ากากอนามัยใช้อย่างเพียงพอ ส่วนการรักษาผู้ที่ติดไว้รัสโควิด-19 ของโรงพยาบาลชลบุรีได้ดำ เนินการอย่างเต็มที่ และยังไม่มีผู้เสียชีวิต
ทางด้านนายประมวล กล่าวว่า ได้ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ได้รวบรวมตามโรงงานต่างๆ ที่เป็นพรรคพวกกันของขอแบ่งปันหน้ากากอนามัยมาได้ 2,500 ชิ้น จึงได้นำมามอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี เนื่องจากเล็งเห็นความปลอดภัยของแพทย์และพยาบาล ที่สำคัญจะได้มีหน้ากากอนามัยใช้อย่างเพียงพอ พร้อมทั้งยังจะพยายามที่จะรวบรวมให้ได้มากที่สุด เพื่อนำไว้แจกจ่ายให้กับประชาชน นอกจากนั้น ยังอยากให้ทางรัฐบาล ที่มีการจับกุมในเรื่องของการกักตุนหน้ากากอนามัย ให้นำของกลางมาแจกจ่าย จะได้ลดปัญหาในด้านของการขาดแคลน อีกทั้งยังต้องการให้มีการสนับสนุน ภูมิปัญญาของชาวบ้าน ให้สามารถผลิตแอลกอฮอล์มาใช้เองได้

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th