หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 2 จัดมอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และ ใช้เช็ดฆ่าเชื้อ จำนวน 3,000 ลิตร ให้แก่ทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา



          ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายจรัล เทวรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาค ที่ 2 พร้อมด้วยบุคลากร ได้มีการนำแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และ ใช้เช็ดฆ่าเชื้อ จำนวน 3,000 ลิตร ให้กับทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โดยมีนายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นตัวแทนรับมอบ
ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของกรมสรรพสามิต ที่ให้มีการนำแอกอฮอล์ทำความสะอาดมือมอบให้กับหน่วยงานทางการแพทย์และสาธารณสุข เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ด้านการแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ที่มีแอกอฮอล์เป็นส่วนประกอบเพิ่มสูงขึ้น
ด้านนายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ที่ได้เห็นความสำคัญ ของการดูแลผู้ป่วย แอกอฮอล์ เป็นสิ่งจำเป็นมาก เคยบ่นว่าจะหาได้ที่ไหน ไม่คิดว่าจะมีการนำมาให้มากขนาดนี้ ซึ่งในส่วนของเรื่องที่อาจมีข่าวลือ มีผู้ป่วยติดไวรัสโควิด – 19 กักตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขอยืนยันไม่มีอย่างแน่นอน เพราะได้มีการคัดกรองหน้าอาคาร เป็นอย่างดี ส่วนแอกอฮอล์ ที่ได้รับในครั้งนี้ ก็จะนำไปใช้ประโยชน์ ไม่ว่าใช้สำหรับล้างมือ และเช็ดในที่ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจ ในส่วนของหน้ากาก ก็ได้มีการเปิดรับบริจาคในทุกช่องทาง เพื่อให้มีไว้ให้บุลากรทางการแพทย์ พยาบาล ได้มีใช้อย่างเพียงพอ

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th