หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ไอเดียเจ๋ง จัดให้พนักงานบริการ เจลล้างมือ ถึงมือลูกค้า



          ภาพบรรยากาศ ภายในสถานีเติมน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมัน บริษัท พี.วี.ปิโตรเลียม จำกัด สาขาสำนักงานใหญ่ เลขที่ 41 / 9 หมู่ที่ 3 ถนนสายอ่างศิลาบ้านเสม็ด ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีพนักงาน นำเจลล้างมือ บีบใส่มือลูกค้า หลังเติมน้ำมันเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับรถยนต์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ รวมถึงผู้โดยสารมาด้วย โดยที่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะบางปั๊มน้ำมัน ยังไม่มีให้บริการแบบนี้ เนื่องจาก เป็นสินค้าที่มีราคาค่อนข้างแพง ในช่วงนี้
ด้านทางนายพนมกร ดวงโพพิมพ์ อายุ23ปี เป็นลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน กล่าวว่า รู้ถูกใจ เนื่องจากตอนนี้ มีโรคระบาด รู้สึกสะอาด ได้มาเติมน้ำมันและมีบริการเจลล้างมือแบบนี้ จึงอยากให้ทุกปั๊ม ได้มีการบริการเจลล้างมืออย่างนี้ จะทำให้สร้างความปลอดภัยกับผู้เติมน้ำมันมากยิ่งขึ้น
จากการสอบถาม นายณภูริต ภู่ศรีจันทร์ อายุ56ปี เป็นเจ้าของปั๊ม เผยว่า ช่วงนี้เกิดวิกฤตของไวรัสโควิด – 19 ทางปั๊ม ก็ได้เห็นความสำคัญถึงวิกฤตโรคระบาด ซึ่งเจลล้างมือ เจลทำความสะอาด แม็ท เป็นสิ่งหนึ่งที่ป้องกันได้ ก็เลยจัดให้พนักงานบริการด้านนี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการ เกิดความมั่นใจ ของการป้องกันไวรัสโควิด – 19

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th