หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี เข้าดูความคืบหน้า ของงบประมาณสำนักรัฐมนตรี ในเรื่องการก่อสร้าง



          นางสาวรวงทอง ศรีสุพัฒน์ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี นายปฐมพงษ์ ธิศรี ปลัดอำเภอพนัสนิคม นำสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี กว่า 10 คน ลงพื้นที่ดูการก่อสร้างโครงการสร้างท่อระบายน้ำ สายหลังโรงเรียนทุ่งเหียงพิทยาคม ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี งบประมาณการก่อสร้าง 1,515,000 บาท เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม โดยมีการก่อสร้างแล้วเสร็จ
จากนั้นในวันเดียวกัน ได้เดินทางไปดูโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายรายต่อ ตำบลหัวถนนหนองปรือ (ต่อเนื่อง)ชุมชนที่ 2 บ้านหนองบก ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ระยะทาง 850 เมตร ด้วยงบประมาณการก่อสร้าง 2,295,600 บาท ที่ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562 เพื่อให้การสัญจรไปมาของประชาชน ได้รับความสะดวกมากขึ้น
สืบเนื่องจากทาง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี จัดโครงการประชาสัมพันธ์การกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจให้ประชาชน ปี 2563 โดยการนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เพื่อติดตามโครงการในกำกับดูแลของสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อนำข้อมูลไปเผยแพร่ให้ประชาชนรับรู้และเข้าใจเรื่องการใช้งบประมาณของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน รวมไปถึงการเผยแพร่ข่าวสารโครงการต่างๆของภาครัฐในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งจากการลงพื้นที่ในทั้ง 2 จุด พบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับความพอใจจากประชาชน ที่ได้มีการแก้ไข อย่างตกจุด หลังมีการร้องขอการสนับสนุนงบประมาณจากทางจังหวัดชลบุรี และอำเภอพนัสนิคม โดยการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นของรองนายกรัฐมนตรี ทำให้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขให้เกิดประโยชน์สุขต่อประชาชนในพื้นที่อย่างถ้วนหน้า

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th