หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รอง ผู้บัญชาการสำนักตำรวจแห่งชาติ เข้าติดตามคดีคนร้ายควงปืนชิงทอง 30 บาท



          ที่ห้องประชุม สภ.เมืองชลบุรี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า ของคดีอุจอาจ และเป็นที่สนใจของประชาชน จากกรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน เข้าไปชิงทอง ห้างทองตำหนักทอง 5 สาขาโลตัส พลัสมอล อมตะซิตี้ เลขที่ 700/75 ริมถนนสุขุมวิท ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในช่วงขณะที่ยังมีคนพลุกพล่าน โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ซึ่งมี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ให้การชี้แจงที่คนร้าย คือ นาย อุทิศ พวงทอง อายุ 44 ปี ได้มาดูสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท 2 เส้น หลังจากนั้นขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และทำทีคล้องคอ 2 เส้น รวมทั้งหมด 30 บาท หลังจากนั้นได้แสดงตัวเป็นคนร้ายทันที โดยชักปืนสั้นออกจากกระเป๋าสะพายมาข่มขู่ ซึ่งในตอนนี้ ได้มีการออกหมายจับแล้ว
ต่อมา หลังจากการประชุมทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คดีนี้ได้ทราบชื่อและใบหน้าคนร้าย และได้สั่งการติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว คิดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้ แต่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน และเป็นปืนจริง หากมีการต่อสู้ตำรวจชุดจับกุมคงต้องใช่มาตรการอย่างเด็ดขาด ที่ผ่านมาก็ได้มีการประชาสัมพันธ์ ถึงในเรื่องการป้องกันการก่อเหตุ แต่ก็ยังไม่ได้รับความร่วมมือเท่าไหร่ มากเท่าไหร่ จนทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อย่างต่อเนื่อง ทางตำรวจก็ได้มีการกวดขัน เข้มงวดกับทางร้านทองต่างๆทั่วประเทศ มาตลอด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ สำหรับคดีนี้คงไม่เหลือบ่าฝ่าแรง คงได้ตัวอย่างแน่นอน

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th