หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชลบุรี มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 22 ราย เป็น 24 ราย เกี่ยวข้องกับบ่อนพนัน แพกุ้ง



          เมื่อเวลา 15.00น.(28 ธ.ค. 63) ที่สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ห้องประชุมชั้น 5 อาคาร 100 ปี ห้องสุดสุข นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ปัจจุบันในจังหวัดชลบุรีเป็นสีส้ม เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น 22 ราย รวมเป็น 24 ราย ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองชลบุรี จำนวน 5 ราย เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน และ อำเภอบางละมุง จำนวน 17 ราย เป็นชาย 11 คน หญิง 6 คน เกี่ยวข้องกับบ่อนพนัน จังหวัดระยอง แพกุ้ง จังหวัดสมุทรสาคร ตลาดเห่าดง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งรอผลจากห้องปฏิบัติการอีก จำนวน 207 ราย โรงพยาบาลในเขตทั่วทุกอำเภอ จะดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อดังกล่าว โดยจะยกระดับมาตรการเข้างวดมากขึ้นกว่าเดิม การจัดงานที่มีการรวมกลุ่มกันจำนวนมาก ต้องแจ้งมาที่หน่วยงานท้องถิ่นก่อนทุกงาน
ซึ่งทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ก็ได้มีการเน้นย้ำให้ประชาชน ตรวจข้อมูลข่าวสารให้แน่ใจก่อนแชร์ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบในพื้นที่ และขอให้ประชาชน เวลาออกจากบ้านควรสวมใส่หน้ากากอนามัย แล้วควรล้างมือด้วยเจล หรือ แอกอฮอล์อยู่เสมอและใช้ชีวิตแบบ new normal เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อ โควิด – 19


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th