หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



บุกเข้าไปจับ ผู้ต้องหาทั้งเสพและจำหน่ายยาเสพติด ยึดของกลางยาไอซ์ อาวุธปืน และโพยบอลรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศ



          พันเอก สุพิชา จันทร์ลอย ผู้บังคับหมวดรักษาความสงบเมืองชลบุรี ของ มณฑลทหารบกที่ 14 พร้อม นายประยูร วัฒนศิริบรรจง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงเมืองชลบุรี และเจ้าตำรวจ สถานีตำรวจเมืองชลบุรี บุกเข้าไปที่ บ้าน ผาสุกกุล เลขที่ 17 ก. ซอยนพรัตน์ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นเดี่ยว 2 ชั้น หลังสืบทราบว่า บ้านหลังนี้ มีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จึงนำกลังบุกเข้าไปตรวจค้นจนพบนายธนันท์ ผาสุขกุล อายุ 43 ปี และ นางสาว สุนิสา พาลีขำ อายุ 42 ปี สาวทอม กำลังนั่งเสพยาไอซ์กันอยู่ภายในห้องนอน บนชั้น 2 จึงทำการตรวจค้นยึด อุปกรณ์เสพยาไอซ์ และยึดยาไอซ์ ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังตรวจพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน จำนวน7 นัด ตรวจสอบไม่มีทะเบียน และยังพบว่า ทั้งสองยังเป็นเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศ ผ่านทางโปรแกรม ไลน์ และยอดเงินโอนหมุนเวียนหลายละหลายแสนบาท
โดยทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ทำงานอยู่ที่ กทม. เพิ่งย้ายกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ และก็มักจะชักชวนเพื่อนฝูงมาปาร์ตี้ยาไอซ์และยาเสพติดชนิดอื่นๆ พร้อมกับรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา จำหน่ายและเสพยาเสพติดประเภท 1 ยายบ้าและยาไอซ์ และครอบครองอาวุธปืนสงครามโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งดำเนินคดี ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th