หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ลงมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ชุมชนซอยราษฎร์ประสิทธิ์ จำนวน 53 ครัวเรือน ที่ต้องมีการกักตัว



          นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายสุธีพงศ์ อัศวเมธสุวรรณ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี นำเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับประชาชนที่อยู่ภายในชุมชนซอยราษฎร์ประสิทธิ์ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมีนายสุติกรณ์ จำเริญพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชลบุรี และคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองชลบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด- 19 เนื่องจากเป็นแหล่งที่พักของแรงงานต่างด้าวที่มีผู้ติดเชื้อ มาจากคลัสเตอร์ตลาดใหม่ ที่ส่งผลให้มีการแพร่ระบาดเป็นวงกว้างอยู่ในขณะนี้ โดยต้องกักตัวจำนวนทั้งสิ้น 53 ครัวเรือน 155 ชีวิต ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2564 ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 38/2564 เพื่อควบคุมสถานการณ์การระบาดของโรคให้อยู่ในวงจำกัด
ด้านทางนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ได้เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชน โดยใช้งบประมาณส่วนตัวในการจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสารจำนวน 350 กิโลกรัม น้ำดื่มจำนวน 100 แพ็ค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 360 ห่อ และหน้ากากอนามัยจำนวน 2,000 ชิ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th