หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



จับหนุ่มอยู่ข้างทาง แฟนสาวกำลังถ่ายคลิปแล้วกัดแขนตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ ทาง ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี แจ้ง 3 ข้อหา



          จากกรณีที่มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ เจ๊ม๊อย v plusได้โพสต์ข้อความว่า “ #ทุกอย่างย่อมมีสาเหตุ ตำรวจทำตามหน้าที่จับกุมถ้าไม่ขัดขืนตำรวจคงไม่ทำอย่างนี้ ถ้าไม่ผิดก็ไปสู้กันในชั้นศาล ที่จริงแล้วพี่ผู้หญิงควรมีสติ ควบคุมอารมณ์ เห็นตำรวจกุมแขน ไม่แน่ใจว่าโดนอะไร สงสารก็แต่ลูกที่นั่งมอง อ.เมือง ชลบุรี ” พร้อมคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลัง 6 นายกำลังจับกุมชายต้องสงสัยโดยมีแฟนสาวกำลังยืนถ่ายคลิปมือถือและพยายามขัดขวางการจับกุมจนถูกแฟนสาวกัดเข้าที่มือจากนั้นคลิปก็จบไป จนมีชาวเน็ทเข้ามาแช่คอมเม้นไปหลากหลายความคิดเห็นและแชร์โพสต์ออกไปจำนวนมาก
ความคืบหน้าวันนี้ 30 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวเข้าพบกับ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่า จากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจแล้วพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีลักษณะต้องสงสัย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน ที่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามลุมพินีคอนโด หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเรียกให้จอดและขอทำการตรวจค้น แต่เกิดการไม่ยินยอม จึงขอกำลังเสริม มาช่วยกันก็เข้าทำการตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัย ไม่ให้ความร่วมมือ ต่อสู้ขัดขวางหลังตรวจค้นในตัวก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำตัวมา ที่ สภ.เมืองชลบุรี จากการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงเป็นการเสพยาไอซ์ ที่ก็รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์มาจริง แต่การกระทำดังกล่าว ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเป็นการต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน มีการดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพราะมีการด่าทอและข้อหาเสพยาเสพติด เป็นวิธีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว ถ้าหากให้ความร่วมมือก็ไม่ต้องใช้


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th