หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โรงไฟฟ้าบางประกง ส่งมอบเตียงสนามพร้อมชุด เครื่องนอน เครื่องใช้จำเป็น และน้ำดื่ม ผ่านทางสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา และ รพ.พุทธโสธร เพื่อนำไปช่วยผู้ป่วยศูนย์พักคอย



          วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา นายดำรงค์ ไสยะ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าบางปะกง และนายพงษ์พันธ์ กรวยทอง ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาโรงไฟฟ้าบางปะกงเครื่องที่ 1-2 ตลอดจน คณะผู้บริหาร ผู้ปฎิบัติงานโรงไฟฟ้าบางปะกง ได้ร่วมส่งมอบเตียงสนามพร้อมชุด เครื่องนอน เครื่องใช้จำเป็น และน้ำดื่ม ให้แก่ สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ตลอดจน โรงพยาบาลสนามใต้ร่มพระบารมี อำเภอบ้านโพธิ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้าพักรักษาตัวอยู่ในพื้นที่ต่างๆ โดยการส่งมอบ ได้เริ่มต้น โดยผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าบางปะกง ได้ส่งมอบเตียงสนามพร้อมอุปกรณ์เครื่องนอน จำนวน 100 ชุด โดยมี นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ผู้แทนเจ้าหน้าที่จากสำนักสาธารณสุขในพื้นที่เป้าหมาย เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเตียงสนามจะถูกจัดสรรไปยังพื้นที่ต่างๆประกอบด้วย ศูนย์พักคอยอำเภอบางปะกง จำนวน 40 เตียง ศูนย์พักคอยอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จำนวน 20 เตียง ศูนย์พักคอยอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จำนวน 20 เตียง และ ศูนย์พักคอยอำเภอพนมสารคาม จำนวน 20 เตียง
จากนั้น ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาโรงไฟฟ้าบางปะกงเครื่องที่ 1-2 ได้เป็นผู้ส่งมอบชุดเครื่องนอนอเนกประสงค์ จำนวน 200 ชุด พร้อมด้วย น้ำดื่ม จำนวน 1,000 แพ็ค โดยมี แพทย์หญิงสุกัญญา ทองชัยประสิทธิ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธโสธร เป็นผู้รับมอบ โดยที่ชุด เครื่องนอนอเนกประสงค์และน้ำดื่ม จะถูกนำไปใช้งาน ณ โรงพยาบาลสนามใต้ร่มพระบารมี เพื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาตัว สำหรับการช่วยเหลือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานด้านการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในพื้นที่รอบๆโรงไฟฟ้าบางปะกง และ ที่ตั้งโครงการพัฒนาฯ ซึ่งที่ผ่านมา กฟผ. ได้ให้ความช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่อง


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th