หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นักร้องชื่อดัง กระแต อาร์สยาม มีแล้วแบ่งปัน นำถุงม่วนใจ๋ เข้าร่วมแจกให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ ผู้กักตัว และผู้ประสบภัยน้ำท่วม



          ที่บริเวณวัดอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กระแต อาร์สยาม นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน ร่วมกันแจกถุงม่วนใจ๋ ข้าวสาร ไข่ไก่ ให้กับชาวบ้าน ที่ยากไร้ ประสบปัญหารายได้ไม่เพียงต่อการเลี้ยงดูในครัวเรือน และบางรายเป็นผู้สูงอายุ ไม่มีรายได้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น นอกจากนี้ ในส่วนที่เหลือยังจะมีการนำไปมอบถึงบ้าน ให้กับผู้กักตัวจากโควิด – 19 และผู้ประสบภัยน้ำท่วม รวมจำนวนทั้งสิ้น 200 ชุด
ด้านทาง กระแต อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า ได้ควักเงินส่วนตัว จัดทำถุงม่วนใจ๋ ที่ตั้งใจเอาไว้ช่วยเหลือพี่น้อง ประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะช่วงที่ไวรัส โควิด – 19 ระบาด โดยได้จัดทำไว้ จำนวน 10,000 ชุด ที่จะกระจายไปในหลายจังหวัด และในครั้งนี้ ก็ได้นำมาให้แจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างศิลา จำนวน 200 ชุด เพื่อสู้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th