หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีต สมาชิกสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข เปิดบ้าน ควักเงินส่วนตัว กว่า 1 แสนบาท พร้อมกับข้าวสารอาหารแห้ง แจกชาวบ้าน



          ที่บ้านหอมหวล เลขที่ 406 /25 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางสาวสุภีพันธุ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เขตที่ 8 นายภาสกร หอมหวล หรือ ส.ท.เหี่ยว อดีต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข น.ส.ภัทราภรณ์ หอมหวล นายพัฒนพงษ์ หอมหวล และครอบครัว ได้ร่วมกับทางนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข และกลุ่มพลังบ้านใหญ่ ได้ทำการแจกของอุปโภค หรือ ถุงชีพ ซึ่งภายในบรรจุข้าวสาร น้ำหนัก 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 1,300 ชุด พร้อมเงินสด อีก 150,000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัสโควิด – 19 ระบาด ที่บางครอบครัว ยังไม่สามารถที่จะทำงานได้
ด้านทางนางสาวสุภีพันธุ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เขตที่ 8 เผยว่า ปกติก็ได้มีการได้รับมอบหมายจากทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ ร่วมกับทางเทศบาลเมืองแสนสุข อยู่เป็นประจำ ที่มีการนำของไปแจกให้กับผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด ที่เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และในครั้งนี้ นายภาสกร ผู้เป็นพ่อ ก็ได้เล็งเห็นว่า ถึงยอดผู้ป่วยสะสม มีตัวเลขลดน้อยลง ต่ำกว่าหลัก 1,000 บาท แต่ยังพบว่ายังมีผู้ได้รับผลกระทบอยู่ เนื่องจากบางครอบครัว บุตรหลาน เป็นลูกจ้างร้านอาหาร ผับ สถานบริการ ที่ยังไม่อนุญาต ให้ดื่มสุรา ทำให้บางที่ ไม่เปิด จนทำให้พนักงานขาดรายได้ จึงมีความเห็นร่วมกันควักเงินส่วนตัว ซื้อของมีช่วยกันแพ็คใส่ถุง และแจกเงินสดคนละ 100 บาท
ขณะที่ชาวบ้าน ที่เข้ามารอรับของแจก เผยว่า รู้สึกดีใจ เนื่องจากสิ่งของที่ได้รับในครั้งนี้ สามารถช่วยตนและครอบครัวไปอีกหลายวัน ที่เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ซึ่งก็อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี ออกมาแจกแบบนี้เรื่อย ๆ ชาวบ้านจะได้เดือดร้อนน้อยลง เพราะทุกวันนี้ ไม่รู้จะไปหารายได้ในแต่ละวันที่ไหนดี ก็อยากจะขอบคุณผู้ใจบุญ ที่ได้ออกมาแจกของให้ผู้ได้รับความเดือดร้อน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th