หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นตัวแทนรับมอบหน้ากากอนามัย 4 แสนชิ้น ยาสมุนไพร ถุงมือ แอกอฮอล์ จากทางบริษัทภาคเอกชน



          ที่หน้าศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้ารับมอบ สิ่งของและเวชภัณฑ์ ประกอบไปด้วย ชุดกาวน์สีฟ้า จำนวน 3,000 ชุด ถุงมือ จำนวน 5,000 คู่ ชุด Coverall สีขาว จำนวน 50 ชุด แอกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็น จำนวน 2,500 ลิตร จากทาง บริษัท PTT GC หน้ากากอนามัย KN95 จำนวน 400,000 ชิ้น จากทาง บริษัท ชิน เคอ หยวน สตีล จำกัด ผลิตภัณฑ์สนุนไพรเคอร่า จำนวน 1,200 กระปุก ที่นำมามอบให้กับข้าราชการตำรวจ และนักเรียนนายสิบตำรวจ ในสังกัดศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 โดยมี พล.ต.ต.เสถียร บุญค้ำ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 ให้การต้อนรับ
สืบเนื่องจากในปัจจุบัน ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 จะลดลง แต่ก็ยังต้องคงมีมาตรการการป้องกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทภาคเอกชน ได้เล็งเห็นของความสำคัญของการปฎิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องเสี่ยงกับการสัมผัสต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดการติดเชื้อได้ ดังนั้น จึงได้ทำการเดินทางมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนักเรียนนายสิบตำรวจ ดังกล่าว ที่ถือว่า เป็นการคืนกำไร ให้กับสังคม อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th