หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกสนธยา ออกโต้ ข่าวโคมลอยสร้างกระแส พรรคพลังชล จะส่ง ส.ส.เขต เลือกตั้งหน้า ไม่มีรายชื่อคนเก่า



          ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังชล ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 1 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา ได้ออกมาเปิดเผย ถึงการประชุมใหญ่สามัญของพรรคพลังชล ได้มีการประชุมเมื่อเร็วๆนี้ โดยที่ก่อนหน้านั้นจะต้องมีการประชุมในช่วงเดือนเมษายน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ระบาดหนัก ทำให้ต้องเลื่อนการประชุมออกไป ซึ่งวาระในที่ประชุมได้มีการพูดถึงเรื่อง หากในสมัยหน้า ทางพรรคพลังชล ไม่ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ก็อาจจะโดนยุบพรรค ตามกฎหมายกำหนด ทำให้มีบางเพจลงข่าวพาดพิงถึงตน และครอบครัว พรรคพลังชลจะมีการส่งผู้สมัครลงทั้ง 9 เขต เช่น เขตที่ 1 ประกอบไปด้วย นางสุกุมล คุณปลื้ม และมีชื่อนายอิทธิพล คุณปลื้ม รวมถึงชื่อตนเอง โดยมีชื่อครบทุกเขต 9 เขต ซึ่งไม่มีรายชื่อของกลุ่ม ส.ส.ชลบุรี ของเรา ที่เป็น ส.ส.เขต มีเฉพาะนายสุรสิทธิ์ นิติวุฒิวรลักษณ์ เท่านั้นที่มีรายชื่ออยู่ในข่าวว่า ที่จะลง ซึ่งจะไปทับกับเขต ของ ส.ส.สราวุฒิ เนื่องจำนงค์ ที่อยู่กลับกลุ่มเราเช่นเดียวกัน ซึ่งยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง เนื่องจากการตรวจสอบของการประชุมยังไม่มีการพูดอะไรกัน อีกทั้งในการแบ่งพื้นที่ 9 เขต ในครั้งหน้า ยังไม่รู้ว่า จะออกมาในรูปแบบไหน ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวเท็จ เป็นการสร้างกระแส เพื่อหวังผลทางการเมือง ซึ่งหลังจากที่ข่าวนี้ออกไป ทำให้หลายคนมีการมาสอบถาม ถ้าเป็นไปตามรายชื่อนี้จริง คนที่ไม่ได้ลงจะมีการลงแข่งกับทางทีมตนไหม ดังนั้นทำให้ต้องจำเป็นออกมาชี้แจง คุยทำความเข้าใจกัน ที่ขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ยังมีการทำงานในส่วนของทีมชลบุรี และทีมที่เป็นส.ส. ก็ยังทำงานร่วมกันอยู่เหมือนเดิม
ซึ่งทาง นายสนธยา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า การเสนอข่าวต่างๆ เป็นเรื่องที่มีการดูอยู่ตลอด หากมีการนำความเท็จไปเผยแพร่ ในสื่อทางออนไลน์ ก็จะมีความผิดทาง พ.ร.บ.คอมอยู่แล้ว ถ้ามีการนำเสนอให้เกิดความเสียหาย ทางตนเอง ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th