หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระราชทานความช่วยเหลือแก่ราษฎรอำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง



          พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบความช่วยเหลือพระราชทานในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานความช่วยเหลือแก่นางสุธิดา ใจคง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/2 ม.2 ต.พังราด อ.แกลง จ.ระยองเป็นทุนสนับสนุนการดำรงชีพ และสิ่งของพระราชทาน ซึ่งได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายฎีกาขอพระราชทานความช่วยเหลือ

จากนั้นองคมนตรี ผู้แทนสำนักราชเลขาธิการ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ผู้แทนโรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้แทนสำนักงานอัยการสูงสุด ผู้แทนสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน และผู้แทนหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมมอบถุงพระราชทาน ซึ่งบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น 600 ชุด แก่ราษฎรผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพในพื้นที่ อ.วังจันทร์ พร้อมกับมอบพระบรมฉายาลักษณ์ พระฉายาลักษณ์ และหนังสือเกี่ยวกับพระราชประวัติพระราชกรณียกิจอุปกรณ์กีฬาแก่สถานศึกษา และผู้แทนหน่วยงานราชการด้วย

ในการนี้ หน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ยังได้นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาให้การรักษาพยาบาล และบริการด้านทันตกรรมแก่ราษฎรในพื้นที่ รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักผู้ตรวจการแผ่นดิน สำนักงานอัยการสูงสุด ได้มาร่วมให้บริการคำปรึกษาด้านกฎหมาย และให้ความรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

วฐิต กลางนอก/ ส.ปชส.ระยอง ภาพข่าว

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th