หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวบ้านริมทะเล วอนผู้ใจบุญสมทบทุนซ่อมแซมบ้าน หลังถูกลมหนาวพัดคลื่นถล่ม จนบ้านหักโค่นจมทะเล



          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส. เยือน ทันบุตร อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 20/10 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านยกพื้นสูง ริมทะเลศรีราชา ถูกลมหนาวพัดคลื่นพัดถล่ม จนตัวบ้านหักโค่นจมลงทะเล ส่งผลให้ข้าวของ เครื่องใช้ ภายในบ้านเสียหายทั้งหมด
จากการลงพื้นที่พบ น.ส. เยือน ทันบุตร อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ส่วนเสายึดพื้นลงทะเล เป็นปูน ทามกลางความเศร้าเสียใจ ที่ตัวบ้านถูกลมหนาว และคลื่นทะเลซัดลงจมลงทะเล
สอบถาม น.ส.เยือน ทันบุตร อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อประมาณวัน 2 วัน ที่ผ่านมา ได้มีลมและคลื่นทะเลแรง จนทำตัวบ้านโยกไปมา แต่ตอนที่บ้านถล่มไม่มีคนอยู่ในบ้านมีแต่ข่าวของเสียหายแล้วตอนนี้ไม่มีเงินจะทำใหม่จึงอยากให้หน่วยงานหรือผู้ใจบุญช่วยซ่อมแซมบ้านให้ โดยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือให้มีที่พักอาศัยกลับมาได้อยู่อาศัยต่อ
ทั้งนี้ ฝากเลขบัญชีธนาคาร สำหรับคนใจบุญสบทุนกันช่วยซ่อมแซมบ้าน ธนาคารกรุงไทย 764-0567-572 หรือติดต่อป้าเยือนได้โดยตรงที่เบอร์ 061-590-9172


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th