หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



AIS เปิด AIS Shop โฉมใหม่ และ AIS Serenade Club แห่งที่สองของภาคตะวันออก ที่ Central Si Racha Chonburi



           เมื่อ วันที่ 17 ธันวาคม 2564 AIS เดินหน้าขยายการดูแลลูกค้าเพื่อตอบรับการให้บริการในยุค 5G ล่าสุด เปิด AIS Shop โฉมใหม่ และเปิด AIS Serenade Club แห่งที่ 2 ของภาคตะวันออก ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยที่สุดของงานบริการเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล 5G จัดเต็ม แก็ดเจ็ตล้ำ ยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล เข้าสู่ Digital Urban Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น โดยในปัจจุบัน พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ AR VR Technology และคัดสรรแก็ดเจ็ต IoT ที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด
ด้าน นายวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก เอไอเอส กล่าวว่า การเลือกจังหวัดชลบุรีเป็นที่ตั้งของ Serenade Club เป็นแห่งสองในพื้นที่ EEC ว่า “AIS มองเห็นถึงศักยภาพและเชื่อมั่นว่า ชลบุรีมีความพร้อมที่จะเติบโตและพัฒนาได้อีกมากในอนาคต ปัจจุบันพื้นที่ EEC ได้มีมติเห็นชอบและอนุมัติในหลายโครงการ ยกตัวอย่างเช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน ในเขตกรุงเทพฯ และระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก คือ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานอู่ตะเภา และ โครงการ EECd เขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล ในพื้นที่อำเภอศรีราชา ที่จะเป็นศูนย์กลางการลงทุนและพัฒนากำลังคนด้านดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย สู่การเป็น Digital Innovation Hub ของอาเซียน สะท้อนถึงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานที่มาช่วยกระตุ้นให้เกิดการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ส่งผลให้เกิดการจ้างงานและดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ การเปิด Serenade Club ในจังหวัดชลบุรี จึงถือเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าที่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีการสื่อสาร ในฐานะผู้นำการให้บริการเทคโนโลยียุคดิจิทัล

ซึ่งในจังหวัดชลบุรี มีลูกค้าที่ใช้งานเครือข่าย AIS มากกว่า 1 ล้านรายและเป็นลูกค้าเซเรเนด ถึง 200,000 ราย ถือเป็นจังหวัดที่มีลูกค้าเซเรเนดสูงสุดใน 10 อันดับแรกของประเทศ และการเปิด AIS Shop และ AIS Serenade ครั้งนี้เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าสู่ Digital Urban Lifestyleได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น โดยในปัจจุบัน AIS Serenade Club มีสาขาที่พร้อมให้บริการทั้งหมดถึง 25 สาขาทั่วประเทศ”
ด้านนางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 17 ปีของ AIS Shop และ AIS Serenade Club ที่มุ่งมั่นส่งมอบงานบริการเหนือระดับ จากแนวคิด Always Exclusive, Always on Top วันนี้เมื่อเข้าสู่ยุค 5G ไม่ว่าความเร็ว แรง จะล้ำหน้าไปแค่ไหน แต่หลักการดูแลลูกค้าที่เรายึดมั่นในหัวใจโดยเสมอมาคือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ซึ่งแรงบันดาลใจในการออกแบบ AIS Shop และ Serenade Club โฉมใหม่ที่ สาขาเซ็นทรัล ศรีราชาแห่งนี้ ได้มีการผสมผสานความเป็น Digital ด้วยการออกแบบที่มุ่งเน้นไปที่ อนาคตที่ไร้ขอบเขตของยุคและสร้างสรรค์โทนสีที่ดูสอดคล้องมีความลงตัวในการออกแบบพร้อมสอดแทรกฟังก์ชั่นในการให้บริการลูกค้าให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นโดยเราตั้งใจทำให้เป็น AIS Shop และ Serenade Club แห่งนี้ ได้ยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าสู่ Digital Urban Lifestyle อย่างแท้จริง ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ AR VR Technology และคัดสรรแก็ดเจ็ต IoT ที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง และในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้า เรายกระดับ AIS Smart Guru และ Serenade Ambassador ให้มีความรู้ทั้งเรื่อง 5G และ IoT เพื่อนำพาลูกค้าเข้าสู่ยุค 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ” ที่มากไปกว่านั้น เอไอเอสยังได้ยกระดับการให้บริการด้วยการส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าเซเรเนดชาวชลบุรี ที่เข้าไปใช้บริการที่ Serenade Club ผ่านแนวคิด “The Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5 - Sense Experience ซึ่งเป็นการพลิกโฉมงานบริการที่เหนือระดับด้วยความใส่ใจดูแล และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทุกคน ประกอบกับเอไอเอสได้มีการจับมือกับStarbucks ให้บริการเครื่องดื่มลูกค้าด้วย We Proudly Serve Starbucks ที่บริการกาแฟสดของ Starbucks แบบ Self – service ซึ่งนับเป็น Service Center สาขาแรกของต่างจังหวัดและภาคตะวันออก ซึ่งลูกค้าสามารถจ่ายด้วย AIS Points หรือ จ่ายผ่าน QR code หรือ Rabbit Line pay รวมถึง มี Smart Seating ที่นั่งที่มีการจัด Social Distancing และมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่ เพื่อร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ AIS ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า รับฟรี! หน้ากากอนามัย พร้อมซองใส่ ที่ออกแบบพิเศษโดยศิลปิน “ยายเพิ้ง & นายพราน” เมื่อซื้อมือถือ 5G มูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่าย หรือ เปิดเบอร์ใหม่ รับทันที! สมุดเซเรเนดสีทองพร้อมปากกา 3 in 1และพิเศษสุดๆ กับสำหรับชาวชลบุรี AIS ลดจัดหนัก มือถือจัดเต็ม กับงาน “AIS 5G Festival”มหกรรมมือถือ 5G พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 70% ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ เอไอเอสรายเดือน / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน รับฟรีเบอร์มงคล และของแถมมากมาย เฉพาะในงานเท่านั้น รับความรู้เรื่องศาสตร์ตัวเลขกับ แมน แมทจิเซียน และ พบกับความบันเทิงจากแขกรับเชิญพิเศษ เจมส์ จิรายุ ในวันที่ 17-19 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 2“พันธกิจสำคัญของ Serenade Club คือการเป็น Premium Retails and Exclusive Services Center ที่ยังคงคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการตามแบบฉบับ AIS Serenade โดยเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 5G และ IoT ดิจิทัลล้ำสมัย ที่พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้า AIS Serenade สำหรับทุกเจเนอเรชัน เพื่อพาลูกค้าเข้าสู่ Digital Urban Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ” นางบุษยา กล่าวปิดท้าย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th