หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สภ.แสนสุข จัดของมอบขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยี ชลบุรี จัดโครงการอาชีวะอาสา



          พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ตลอดจนผู้นำท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ในระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2564 – วันที่ 4 มกราคม 2565 ในสายสุขุมวิท และสายรอง ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.แสนสุขเป็นไปตามนโยบายของทางผู้บังคับบัญชา ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ เพื่อเป็นการลดสถิติผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยมีการตั้งด่านกวดขันวินัยผู้ทำผิดกฎหมาย พ.ร.บ.จราจร และจุดบริการประชาชนได้พักผ่อน ดื่มน้ำ หากเดินทางเกิดอาการเพลีย ง่วงนอน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยี ชลบุรี จัดโครงการอาชีวะอาสา บริการตรวจเซ็ค เปลี่ยนไฟท้าย รถจักรยานยนต์ และจักรยานยนต์พ่วงข้างฟรี ที่เป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน สามารถนำรถจักรยานยนต์มาให้กลุ่มนักศึกษาได้ตรวจเช็ค เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
ด้านทาง พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข กล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ที่ได้ให้ทุกสถานีตำรวจ ขับโครงการที่เป็นการบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ สำหรับ สภ.แสนสุข ก็ได้จัดโครงการอาชีวะอาสา เปลี่ยนไฟท้ายให้กับรถจักรยานยนต์ และรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยของผู้ขับขี่ พร้อมฝากเตือนผู้ขับขี่ ขอให้เดินทางไปไหนด้วยความปลอดภัย ง่วงพัก เมาไม่ขับ


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th