หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมกันทาสีทางม้าลาย ที่เป็นการรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม



          เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณหน้าตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “การรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม” จังหวัดชลบุรี โดยมี นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา เจ้าของพื้นที่ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหารท้องถิ่น จิตอาสา 904 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและจังหวัดชลบุรี และภาคประชาชน ร่วมกิจกรรมและร่วมกันทาสีทางข้าม (ทางม้าลาย)
ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น จากผู้ขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฎิบัติตามกฎจราจร รวมถึงเป็นการแสดงศักยภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว
นอกจากนี้ ทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ยังมีการมอบหมวกนิรภัย ให้กับผู้ผิดกฎจราจร ไม่สวมใส่หมวกนิรภัยในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ทำเอาคนขี่ถึงกับงง โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เรียกจอดข้างทาง นึกว่าจะได้รับใบสั่งไปเสียเงิน แต่กับได้ หมวกนิรภัยไปใช้แทน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th