หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีมอบเงินสวัสดิการสนับสนุนให้กับทัพนักกีฬาจังหวัดชลบุรี กว่า 3 ล้านบาท



          ที่ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเงินสวัสดิการแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้สนับสนุนงบประมาณในการเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาของจังหวัดชลบุรี เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 3,377,000 บาท
ทั้งนี้ จังหวัดชลบุรี ได้ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 38 ประเภท รวม 651 คน อาทิเช่น ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล เซปักตะกร้อ และกรีฑา โดยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 25 มีนาคม 2565 ที่ จังหวัดศรีสะเกษ โดยที่ในวันที่ 5 มีนาคม จะเป็นการจัดให้มีพิธีเปิด และวันที่ 25 มีนาคม จะเป็นการมอบถ้วยรางวัล และมีพิธีปิด ซึ่งจะมีนายนิติ วิวัฒน์วานิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เดินทางไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th