หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายก อบจ.ชลบุรี ควักงบประมาณส่วนตัว มอบเสื้อให้กับ อสม. 11 ตำบล ของอำเภอพานทอง



          ที่ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้ามอบเสื้อโปโลที่มีตราสัญลักษณ์ของ อสม. ให้กับ อาสาสมัครสาธารณสุขประจําหมู่บ้าน(อสม.) ในเขต 11 ตำบล ของอำเภอพานทอง จำนวน 976 ตัว โดยใช้งบประมาณส่วนตัว ซึ่งมีนายวินัย คุ้มครอง นายองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า ประธาน อสม.ตำบลบ้านเก่า ให้การต้อนรับ เพื่อให้สร้างความสามัคคีและมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้กับสมาชิก อสม.ในการปฏิบัติงานสุขภาพชุมชนด้วยความเข้มแข็งอย่างเต็มความสามารถ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 นับว่าอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. เป็น “นักรบแนวหน้าสู้โควิด” กลุ่มใหญ่ที่มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพของชุมชน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและการจัดการสุขภาพ สร้างการมีส่วนร่วมในชุมชน พร้อมทั้งยัง มอบเงินอุดหนุน ให้กับโรงพยาบาลพานทอง ปีงบประมาณ 2565 จำนวน 8,570,000 บาท
หลังจากนั้น ทางนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ยังได้เดินทาง ไปมอบให้กับสมาชิก อสม. อำเภอบ้านบึง จำนวน 1482 ตัว อำเภอหนองใหญ่ จำนวน 311 ตัว และอำเภอเกาะจันทร์ จำนวน 675 ตัว อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th