หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมการยกระดับอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี เข้าสู่ระดับสากล



          ที่หอประชุมลีลาวดี วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย H.E. Mr. Mark Gooding OBE ได้เข้าเยี่ยมชมวิทยาลัย เทคโนโลยีชลบุรี เนื่องจากได้ให้ความสนใจในการยกระดับอาชีวศึกษา เข้าสู่ระดับสากล รวมไปถึงการพัฒนากำลังคนตามมาตรฐานสากล ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก EEC นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวะ กระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานและร่วมเข้าให้การต้อนรับในครั้งนี้
โดยท่านเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ยังได้เป็นประธานการมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียน นักศึกษา จำนวน 10 คนที่สอบได้คะแนนสูงสุดของทางวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี อีกด้วย และในส่วนของการประชุมในครั้งนี้จะมีความร่วมมือทางการศึกษาด้านนานาชาติในอีกหลายด้าน ระบบการบริหารจัดการวิทยาลัยอาชีวศึกษาในยุค Disruption Change ซึ่งวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีเป็นสถานศึกษาที่มุ่งเน้นต่อการจัดการศึกษาโดยมียุทธศาสตร์เชิงรุกในการบริหารจัดการศึกษาที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะวิชาชีพและคุณลักษณะที่พึงประสงค์เพื่อนำไปประกอบอาชีพในอนาคตและเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติอีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถพิเศษทางด้านภาษาต่างประเทศตามมาตรฐานสากล สอดคล้องความต้องการของภาคอุตสาหกรรมและรองรับต่อการพัฒนาประเทศในพื้นที่ EEC ซึ่งจังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC มีความหลากหลายทั้งในด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว การเกษตร การบริหาร และการขนส่ง อีกทั้งยังสนับสนุนการพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับตลาดแรงงานในอนาคต


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th