หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายก อบจ.ชลบุรี เปิดงานเสน่ห์เมืองชล “จักสานฝัน...ให้คงอยู่คู่เมืองชล” ชิม ช๊อป สินค้า OTOP ท้องถิ่นเมืองชล



          นายกวิทยา คุณปลื้ม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เสน่ห์เมืองชล ครั้งที่ 3 โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาและหัวหน้าส่วนราชการ อบจ.ชลบุรี ผู้แทนเทศบาลเมืองแสนสุข ผู้แทนหน่วยงานการท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ลานเนกประสงค์แหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี
สำผหรับงาน เสน่ห์เมืองชล ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 “จักสานฝัน...ให้คงอยู่คู่เมืองชล” จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เทศบาลเมืองแสนสุข สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และ สำนักงานพื้นที่พิเศษ 3 (อพท.3) ถือได้ว่าเป็นงานที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในแต่ละอำเภอของจังหวัดชลบุรีให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ วิถีชีวิต วิถีถิ่นและการกินให้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลาย สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน เปิดโอกาสการมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการท้องถิ่นของตนเอง อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวในประเทศสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี อันนำมาซึ่งกระบวนการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่นส่งผลให้เกิดเศรษฐกิจชุมชน (Local Economy) การเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดและในภาพรวมของประเทศ อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th