หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ชื่นชม เด็กชลบุรี คว้ารางวัล HIP HOP INTERNATIONAL ที่ 1 ระดับโลก ให้กำลังใจ ปีหน้าครองแชมป์ต่อ



          ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ นำตัวแทนทีม Awesome ซึ่งเป็นเยาวชนชาวจังหวัดชลบุรี ประกอบไปด้วยเด็กหญิงลลนา ต้องก่ำ เด็กชายจิรภัทร เรือนกุณา เด็กหญิงชาลิสา ประดิษฐ์วงศ์ เด็กชายชลธร ภาชนะ นายคุณานนท์ สายปิง นางสาวกชกร แจ้งสุข เข้าพบกับนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในโอกาสที่สามารถคว้าแชมป์โลกได้ถึง 3 เหรียญทอง ของการแข่งขัน World Hip Hop Dance championship 2022 ที่ฟินิกซ์ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 45 ทีม จากทั่วโลก เพื่อรับของขวัญ และกำลังใจที่จะสู้ต่อเพื่อฝึกซ้อมไปแข่งขันรักษาแชมป์ ในปี 2023
ด้านทางนายเพชรพสุข วันแก้ว โค้ชและครูผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ทุกปีจะทำการคัดเลือกเด็กที่มีศักยภาพรักการเต้นมาฝึกซ้อมแข่งขันต่างประเทศในทุกปี ซึ่งก็จะคว้ารางวัลมาโดยตลอด จนมาในช่วงโควิด ก็ได้หยุดเข้าแข่งขัน 2 ปี ต่อเนื่อง จนมาในปี 2022 ประสบความสำเร็จ พาทีมได้แชมป์โลก ซึ่งถือว่า ในปีนี้ เยาวชนไทย สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งก็ต้องพยายามฝึกซ้อมให้ดีที่สุด เนื่องจากในปีหน้า สามารถเข้าแข่งขันได้เลย โดยไม่ต้องแข่งรอบคัดเลือก แต่ต้องไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อรักษาแชมป์ครองแชมป์ ต่อไป
ขณะที่นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ต้องชื่นชมเยาวชนชาวจังหวัดชลบุรี ที่เก่งมีความสามารถไปแข่งขัน World Hip Hop Dance championship 2022 สามารถนำคว้ารางวัลได้ 2 ทีม โดยได้เป็นแชมป์ และอีกทีมได้ที่ 3 ซึ่งจะเห็นว่าเยาวชนมีความเชื่อมั่น ความเก่ง มีความสามารถมากมายหลากหลาย ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตนในส่วนของตัวแทนจังหวัดชลบุรี ก็มาให้กำลังกับทั้ง 2 ทีม ที่ไปสร้างชื่อเสียง ให้กับประเทศไทย และจังหวัดชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th