หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี อำลาตำแหน่งวันสุดท้ายของอายุราชการ


          ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ภายในศาลากลางจังหวัดชลบุรี ได้ยืนเป็นแถวยาวเพื่อรอมอบดอกไม้กุหลาบสีแดง เพื่อรอส่งนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และนายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิต และส่งท้ายเป็นกำลังใจให้ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมภรรยาและรองผู้ว่าราชการจังหวัด ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีการกล่าวลาและไหว้ลา ตลอดจนกล่าวชื่นชมผู้ว่าราชการจังหวัดในการทำงานด้วยความทุ่มเท และมุ่งมั่นตั้งใจพร้อมมอบดอกไม้กุหลาบสีแดงให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาด ด้วยความรักและความเคารพในโอกาสที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อชาวชลบุรีตลอดระยะ6ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ข้าราชการบางคนถึงกับหลั่งน้ำตากับการเกษียณอายุราชการของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี
ทั้งนี้ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ถือเป็นที่รักของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ รวมถึงประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกวันไม่มีวันหยุดตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี
ด้านนายภัครธรณ์ เทียนไชย ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนและข้าราชการทุกฝ่ายที่ช่วยกันในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ ถึงแม้ว่าปัญหาบางอย่างจะยังแก้ไขไม่แล้วเสร็จตนเองก็ขออภัยและขอน้อมรับทุกคำติชมด้วยใจ แต่ปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพราะพี่น้องชาวชลบุรีและหัวหน้าส่วนทุกหน่วยงานมีความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเสมอกัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th