หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อมตะ ซิตี้ ชลบุรี จับมือ 20 พันธมิตรองค์กรภาครัฐและเอกชน แถลงข่าว จัดงาน “AMATA CITY RUN 2023”



           ที่ อมตะ คาสเซิล ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 11.00 น. ( 17 ม.ค.) นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ AMATA นายอัครเรศร์ ชูช่วย กรรมการผู้จัดการ บริษัทอมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด และตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “AMATA CITY RUN 2023” เดินวิ่ง ภายใต้แนวคิด “We care for sustainable society” พร้อมชู Circular Economy ร่วมใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมคืนสิ่งดีๆ สู่สังคม ปลุกพลัง พนักงานและครอบครัวในนิคมฯ สร้างสุขอนามัย และร่างกายที่แข็งแรง ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
ด้าน นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กล่าวว่า กิจกรรมในปีนี้ นับเป็นการกลับมาของการจัดงานอีกครั้ง หลังจากที่ต้องหยุดจัดงานมา 2 ปี ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อขับเคลื่อนแนวคิดที่จะต่อยอดกิจกรรมเดิน-วิ่งให้เกิดประโยชน์กับชุมชนและสังคม โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและคืนสิ่งดีๆ สู่สังคม พร้อมทั้งร่วมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนโดยที่ AMATA CITY RUN 2023” เป็นการปลุกกระแสการดูแลสุขภาพของประชาชนให้มากขึ้น โดยเฉพาะพนักงานและสมาชิกในครอบครัวที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ที่มีอยู่หลายแสนคน ให้หันมาออกกำลังกายและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และยังเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้แบ่งปัน กลับคืนสู่สังคม โดยการนำรายได้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนและโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่ อาทิ โรงพยาบาลพานทอง และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป โดยคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วม 2,000 คน โดยเส้นทางเดิน-วิ่งในปีนี้ แบ่งเป็น 2 ระยะ ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ซึ่งแต่ละระยะวิ่งจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย โดยมีแลนด์มาร์คที่สำคัญ คือ อมตะ คาสเซิล สถาปัตยกรรมแบบสุวรรณภูมิ เป็นต้น
โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง แบ่งเป็น 1. ประเภทบุคคลทั่วไป สมั


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th