หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ พ่อค้า แม่ค้าประชาชน เดินทางเข้าอวยพรประธานชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอพานทอง เนื่องในวันคล้ายครบรอบวันเกิด 78 ปี



          ที่บ้านคุ้มครอง ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 1 นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี พร้อมด้วยภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องที่ พ่อค้าประชาชน ได้เดินทางเข้าอวยพรและนำของขวัญมามอบให้กับนายวินัย คุ้มครอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่าและประประธานชมรมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอพานทอง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี
บรรยากาศในครั้งนี้ภายในงานได้มีการจัดแบบเรียบง่าย ได้มีประชาชนและหน่วยงานต่างๆได้ทยอยกันเข้ามาอวยพรและมอบของขวัญกันตั้งแต่เช้าอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากเจ้าของวันเกิดเป็นที่ยอมรับและรู้จักในอำเภอพานทองและใกล้เคียงเป็นอย่างดี นอกจากนั้นทางเจ้าของวันเกิด ยังมีภาคเอกชน ภาคการศึกษา ได้มีการนำอาหารคาวหวานมาตั้งให้กับผู้เข้าร่วมอวยพรได้เลือกรับประทานเป็นจำนวนมาก อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th