หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการมอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ



           ที่ห้องประชุมขันตีอุตสาหะ ศูนย์ฝึกอบรมด้านการป้องกันอาชญากรรม กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการผ้าป่าทุนการศึกษาบุตร-ธิดาข้าราชการตำรวจ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ประจำปี 2566 โดยมี พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการศูนย์ปฎิบัติการพิเศษ บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมให้การต้อนรับ โดยมีการ มอบทุนการศึกษา ให้กับ บุตร – ธิดา ข้าราชการตำรวจ จำนวน 141 ทุน เป็นทุนเรียนดีจำนวน 47 ทุน และทุนเรียนในระดับปกติ จำนวน 94 ทุน
สืบเนื่องมากจาก พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้มีความห่วงใย ในความยากลำบากของข้าราชการตำรวจในสังกัดในช่วงเปิดเทอม เพื่อที่ลดภาระค่าใช้จ่าย ส่งเสริมการศึกษาและผู้มีผลการเรียนดี เพิ่มโอกาสทางการศึกษา และสร้างความสัมพันธ์ความสามัคคีในหมู่คณะและในครอบครัว
นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดการแสดงเกี่ยวกับการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่เกิดจากการใช้อาวุธในการก่อเหตุ การให้ความรู้และฝึกการเอาตัวรอดจากสถานการณ์คนร้ายคุ้มคลั่งกราดยิง จนสุดท้าย คนร้ายไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน โดยเสียงปืนแบ็งกัน ที่ดัง ทำให้ผู้เข้าร่วมต่างก็ตกใจไปตามๆกัน แต่ก็สร้างความสนุกสนานกับเด็กและเยาวชน ที่เข้ามารับทุนการศึกษา ที่มีการเผยว่า ทุนการศึกษาที่ได้รับในครั้งนี้ สามารถนำไปลดภาระค่าใช่จ่ายให้กับครอบครัวเป็นอย่างดี และอยากให้มีในปีต่อๆไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th