หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวเน็ตแห่ชมนายกเทศมนตรีเทศบาลบางทราย ติดดิน ถือโทรโข่งคู่กายโบกรถกลางถนนแดดร้อนๆ จนมีการนำไปแชร์เป็นจำนวนมาก



          จากกรณีเฟซบุ๊คชื่อว่า วุ่นแต่เรื่องยำ ได้โพสต์ข้อความว่า " นายกคนอื่นไปหาที่บ้านก้อเจอครับ แต่นายกบอยไปที่บ้านไม่เจอนะครับ ท่านชอบท้องถนน ท่านชอบทำงาน " พร้อมกับคลิปวีดีโอและภาพของชายสวมเสื้อสีเขียวสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลกำลังถือโทรโข่งยืนประกาศและโบกรถจัดการจราจรอยู่กลางแยกทางลงเทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ขนมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมและเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงบุคคลในภาพว่าเป็น นายกเทศมนตรีเทศบาลบางทรายและเป็นนายกที่ติดดินและไม่ถือตัวชอบลงพื้นที่ทำงานให้ชาวเห็นประจำ ผู้สื่อข่าวจึงได้หาข้อมูลพบว่าชายที่ิอยู่ในภาพนั้นคือนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย
วันนี้ 29 มิถุนายน 2566 เวลา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังถนนทางลงบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางอรุณี รัถนันมงคล อายุ 65 ปีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้เล่าว่าตนเป็นคนพื้นที่เห็นนายกคนนี้ตั้งแต่สมัยเป็นรองนายกยุคที่นายกำพล วงศ์ทรายทอง หรือนายกบั๊ก พ่อของนายกบอย นี้ตนก็เห็นทำงานลงพื้นที่มาตลอดช่วยจัดรถโบกรถตามแยกให้เห็นประจำจนกระทั่งได้เป็นนายกเองก็ยังทำอยู่เหมือนเดิมชาวบ้านเห็นแล้วก็รักและชื่นชมเพราะนายกเป็นนักพัฒนาบางทรายก็มีความเจริญขึ้นเยอะมากเมื่อมีนายกแบบนี้ก็อยากให้มีแบบนี้ตลอดไปนายกดีๆแบบนี้ก็ชื่นชม
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง เทศบาลตำบลบางทรายได้พบกับนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย จากการสอบถาม เล่าว่า เมื่อวานตอนเย็นได้เดินทางไปยังชุมชนศรีพะโล เพื่อไปทำธุระตอนไปรถกำลังชะลอตัวแต่พอตอนกลับเห็นรถติดไม่ขยับตนจึงได้เอาโทรโข่งประจำกายลงไปประกาศแล้วช่วยโบกรถจัดการจราจรกว่า 2 ชั่วโมง พอรถเบาบาง ก็ได้เดินทางกลับบ้าน ตนก็ดีใจที่ชาวบ้านได้เอาเรื่องราวมาลงบนโชเชียล จนมีคนเข้ามาชม


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th