หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง



          นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ ร่วมกับทางคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่ในสังกัด โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดอนหัวฬ่อ อสม.ตำบลดอนหัวฬ่อ ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ในชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลดอนหัวฬ่อ พร้อมมอบแพมเพิท ให้กับ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ที่ยังอยู่ในช่วงวิกฤต โรคระบาด โควิด – 19 โดยได้มีการลงพื้นที่แจกจำนวน 21 หลังคาเรือน
สืบเนื่องจากในเขตเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ในปัจจุบันมีผู้สูงอายุเป็นจำนวนมาก และด้วยความอายุมาก จึงทำให้เกิดเป็นภาวะของโรคแซกซ้อน และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทำให้เกิดเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ให้กับคนภายในครอบครัว ที่มีรายได้น้อย ทำให้ทางนายกเทศบมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของความเดือดร้อนของชาวบ้าน จึงได้มีการประสานกับทางกลุ่ม อสม.ของทางเทศบาล เพื่อเข้าถึงบ้านของผู้สูงอายุ ที่ติดเตียงได้สะดวกขึ้น โดยที่จะลงพื้นที่แบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียง อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th